CHÍNH SÁCH GIAO HÀNG

ZENNATURAL áp dụng chính sách giao hàng tận nơi cho khách hàng như sau:

Đối tượng áp dụng:

Đối với tất cả các khách hàng mua sản phẩm của ZENNATURAL thông qua các kênh bán hàng.

Phạm vi áp dụng:

ZENNATURAL thực hiện vận chuyển đơn đặt hàng đến khách hàng trên phạm vi toàn quốc.

Hình thức vận chuyển:

Giao nhận qua nhân viên giao hàng của ZENNATURAL.

Giao nhận qua các đối tác vận chuyển uy tín: Viettel Post, VNPost, Giao hàng nhanh, Giao hàng tiết kiệm…

Chi phí vận chuyển:

  • Khu vực nội thành TP. Hồ Chí Minh:

MIỄN PHÍ vận chuyển với các đơn hàng có giá trị từ 500.000 đồng trở lên.

Áp dụng phí vận chuyển 20.000 cho đơn hàng dưới 500.000 đồng.

  • Ngoại thành TPHCM và các tỉnh thành khác trên toàn quốc:

Hóc Môn, Củ Chi, quận Thủ Đức, Bình Chánh, Bình Tân, Nhà Bè, Cần Giờ, Quận 9, Quận 11, Quận 12, một số khu vực ở quận 2:  Áp dụng phí vận chuyển 30.000đ với các đơn hàng có giá trị dưới 500.000 đồng.

Thời gian giao hàng:

Thời gian giao hàng được tính từ thời điểm ZENNATURAL xác nhận đơn đặt hàng thành công. Thời gian giao nhận tương ứng với từng khu vực như sau:

Khu vực nội thành TP. HCM: trong vòng 1-2 ngày

Khu vực ngoại thành TP. HCM và các thành phố lớn: 2 – 4 ngày

Các khu vực khác: 4 – 7 ngày

Trách nhiệm với hàng hóa vận chuyển

Dịch vụ vận chuyển do ZENNATURAL trực tiếp hoặc gián tiếp thông qua bên thứ ba thực hiện thì đều sẽ chịu trách nhiệm về sự nguyên vẹn của hàng hóa và các rủi ro như mất mát hoặc hư hại trong suốt quá trình vận chuyển từ kho đến khi giao tận tay Quý khách.

Sản phẩm được giao tới Quý khách phải còn nguyên đai, nguyên kiện, còn niêm phong và chưa có dấu hiệu bị bóc mở. Nếu Quý khách thấy có dấu hiệu bất thường về chất lượng sản phẩm, có thể từ chối nhận hàng và liên hệ với bộ phận chăm sóc khách hàng của ZENNATURAL để được xử lý.

Quý khách có trách nhiệm kiểm tra hàng hóa khi nhận hàng. Khi phát hiện hàng hóa bị hư hại, bể vỡ hoặc sai mẫu mã, sai định lượng so với hàng đã đặt mua thì vui lòng ký xác nhận tình trạng hàng hóa với nhân viên giao nhận và thông báo ngay cho chúng tôi để giải quyết.

Trong trường hợp, quý khách đã ký nhận hàng mà không ghi chú hoặc có ý kiến về hàng hóa, ZENNATURAL sẽ không giải quyết các khiếu nại đổi trả vì hư hỏng, trầy xước, bể vỡ, sai hàng hóa…sau này.

ZENNATURAL cam kết hàng hóa gửi đến Quý khách hàng là hàng mới chính hãng.

 Kính chúc Quý khách sức khỏe và thành công

0932013524